Trưởng nhóm Chăm sóc khách hàng

  • Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng đối với các sản phẩm/dịch vụ tại Trung tâm đối với khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ tại Trung tâm.
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực.
  • Phối hợp Marketing trong việc triển khai các chiến dịch marketing, chương trình, tổ chức sự kiện, tạo nguồn tư liệu về hình ảnh hoạt động lớp học phục vụ cho hoạt động chiêu sinh
  • Triển khai, theo dõi và giám sát quá trình cung cấp các dịch vụ khách hàng của bộ phận chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ và ghi nhận những đóng góp, khiếu nại của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt hơn.
  • Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các chương trình học thuật liên quan chương trình đào tạo.
  • Phụ trách giám sát, điều hành, xử lý các hoạt động hàng ngày của đội ngũ chuyên viên bộ phận

THÔNG TIN CHUNG

  • Số lượng: 01
  • Cấp bậc: Chuyên viên
  • Nơi làm việc: Cần Thơ
  • Hạn chót nhận hồ sơ: 30/06/2024

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch và thực hiện kế hoạch bán hàng đối với các sản phẩm/dịch vụ tại Trung tâm đối với khách hàng đã và đang sử dụng sản phẩm/dịch vụ tại Trung tâm.
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân, doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực.
  • Phối hợp Marketing trong việc triển khai các chiến dịch marketing, chương trình, tổ chức sự kiện, tạo nguồn tư liệu về hình ảnh hoạt động lớp học phục vụ cho hoạt động chiêu sinh
  • Triển khai, theo dõi và giám sát quá trình cung cấp các dịch vụ khách hàng của bộ phận chăm sóc khách hàng
  • Thực hiện khảo sát ý kiến khách hàng về chất lượng sản phẩm/dịch vụ và ghi nhận những đóng góp, khiếu nại của khách hàng để cải thiện chất lượng sản phẩm/dịch vụ tốt hơn.
  • Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các chương trình học thuật liên quan chương trình đào tạo.
  • Phụ trách giám sát, điều hành, xử lý các hoạt động hàng ngày của đội ngũ chuyên viên bộ phận

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

Bằng cấp/Chuyên môn:

  • Tốt nghiệp CĐ/ĐH chuyên ngành Marketing, Quản trị kinh doanh, Kinh tế.
  • Tối thiểu 1 năm làm việc tại vị trí tương đương.
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc tại các tổ chức giáo dục, đào tạo ngoại ngữ, tư vấn du học;

Kỹ năng/Năng lực khác:

  • Có khả năng lập kế hoạch và tổ chức
  • Có khả năng quản lý, đào tạo đội nhóm
  • Có khả năng giao tiếp, truyền thông, thuyết trình và đàm phán
  • Có khả năng giải quyết vấn đề linh hoạt
  • Có khả năng tổng hợp, phân tích, dự báo và báo cáo dữ liệu tốt
  • Chủ động, nhiệt tình, tinh thần làm việc với trách nhiệm cao.
  • Làm việc độc lập, chủ động tiếp nhận trách nhiệm mới khi cần thiết

Các điều kiện ưu tiên khác:

  • Đáp ứng thời gian làm việc: đảm bảo 08h/ngày, 48h/tuần. Ca làm việc xoay ca trong 01 tháng và đảm bảo 04 buổi tối/tuần.

CHÍNH SÁCH THU NHẬP VÀ QUYỀN LỢI

  • Chính sách thu nhập rõ ràng, theo năng lực và giá trị đóng góp của mỗi thành viên (với New Windows chính sách thu nhập được xác định theo khung năng lực của từng vị trí, cấp bậc và được tổ chức đánh giá, xem xét thường niên)
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… theo quy định Nhà nước.
  • Bản thân và người thân được tham gia miễn phí các khóa học ngoại ngữ tại Trung tâm
  • Được định hướng và phát triển bản thân phù hợp với năng lực, mục tiêu nghề nghiệp

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

  • CV thể hiện đầy đủ thông tin, năng lực và kinh nghiệm của bản thân.
  • Bản sao văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan
  • Tất cả hồ sơ nộp qua email: phongnhansu@newwindows.edu.vn

     Lưu ý:

  • Phỏng vấn song song với thời gian nhận hồ sơ.
  • Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu.
  • Không hoàn trả hồ sơ đối với các ứng viên chưa đạt yêu cầu.