Chuyên viên Chăm sóc khách hàng

  • Lập kế hoạch và thực hiện chiêu sinh theo chỉ tiêu kinh doanh tháng, quý, năm đề ra.
  • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của trung tâm bao gồm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân (TNT), doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực.
  • Phối hợp Marketing trong việc triển khai các chiến dịch marketing, chương trình, tổ chức sự kiện, tạo nguồn tư liệu về hình ảnh hoạt động lớp học phục vụ cho hoạt động chiêu sinh.
  • Phối hợp Bộ phận  đào tạo tổ chức kỳ thi, chuyến xe đưa học viên đi thi
  • Quản lý, cập nhật thường xuyên các thông tin chiêu sinh từ  Bộ phận đào tạo, Marketing, Bộ phận dịch vụ như: sản phẩm, chương trình đào tạo, thời lượng, học phí, dịch vụ đi kèm, … của các sản phẩm, dịch vụ tại công ty.
  • Đề xuất lịch khai giảng, chương trình đào tạo, ưu đãi, hậu mãi phù hợp với nhu cầu khách hàng tiềm năng.
  • Ghi nhận các khiếu nại, các vấn đề khách hàng cần được giải quyết và cung cấp cho các bộ phận có liên quan đến các vấn đề đó.
  • Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các chương trình học thuật liên quan chương trình đào tạo
  • Tổ chức, thực hiện các nghiệp vụ liên quan mở lớp, chăm sóc lớp học theo tiêu chuẩn và quy trình của công ty; cấp phát chứng nhận hoàn thành khóa học.
  • Xây dựng lộ trình và định hướng học tập cho học viên

THÔNG TIN CHUNG

  • Số lượng: 01
  • Chức danh: Chuyên viên
  • Bộ phận: Phòng Kinh doanh
  • Nơi làm việc: Cần Thơ
  • Hạn chót nhận hồ sơ: 20/07/2024
  • Thời gian làm việc: 8h/ngày, 48h/tuần, chấp nhận xoay ca sáng – chiều – tối

MÔ TẢ CÔNG VIỆC

  • Lập kế hoạch và thực hiện chiêu sinh theo chỉ tiêu kinh doanh tháng, quý, năm đề ra.
  • Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng sử dụng các sản phẩm/dịch vụ của trung tâm bao gồm khách hàng cá nhân và doanh nghiệp
  • Tìm kiếm, duy trì và phát triển mạng lưới khách hàng cá nhân (TNT), doanh nghiệp và khách hàng tiềm năng thuộc nhiều lĩnh vực.
  • Phối hợp Marketing trong việc triển khai các chiến dịch marketing, chương trình, tổ chức sự kiện, tạo nguồn tư liệu về hình ảnh hoạt động lớp học phục vụ cho hoạt động chiêu sinh.
  • Phối hợp Bộ phận  đào tạo tổ chức kỳ thi, chuyến xe đưa học viên đi thi
  • Quản lý, cập nhật thường xuyên các thông tin chiêu sinh từ  Bộ phận đào tạo, Marketing, Bộ phận dịch vụ như: sản phẩm, chương trình đào tạo, thời lượng, học phí, dịch vụ đi kèm, … của các sản phẩm, dịch vụ tại công ty.
  • Đề xuất lịch khai giảng, chương trình đào tạo, ưu đãi, hậu mãi phù hợp với nhu cầu khách hàng tiềm năng.
  • Ghi nhận các khiếu nại, các vấn đề khách hàng cần được giải quyết và cung cấp cho các bộ phận có liên quan đến các vấn đề đó.
  • Tổ chức hoặc phối hợp tổ chức các chương trình học thuật liên quan chương trình đào tạo
  • Tổ chức, thực hiện các nghiệp vụ liên quan mở lớp, chăm sóc lớp học theo tiêu chuẩn và quy trình của công ty; cấp phát chứng nhận hoàn thành khóa học.
  • Xây dựng lộ trình và định hướng học tập cho học viên

YÊU CẦU TUYỂN DỤNG

​ Năng lực chung:

  • Tư duy phản phiện
  • Kỹ năng giao tiếp, trình bày thuyết phục
  • Quản trị cảm xúc hiệu quả
  • Khả năng thích ứng nhanh
  • Chủ động học hỏi nâng cao kỹ năng, kiến thức chuyên môn

Bằng cấp/Chuyên môn:

  • Tốt nghiệp CĐ, ĐH các nhóm ngành có liên quan

Các điều kiện ưu tiên khác:

  • Có kinh nghiệm 01 năm làm việc tại vị trí tương đương
  • Ưu tiên ứng viên có khả năng giao tiếp bằng tiếng Anh  hoặc có chứng chỉ IELTS/TOEIC

CHÍNH SÁCH THU NHẬP VÀ QUYỀN LỢI

  • Chính sách thu nhập rõ ràng, theo năng lực và giá trị đóng góp của mỗi thành viên (với New Windows chính sách thu nhập được xác định theo khung năng lực của từng vị trí, cấp bậc và được tổ chức đánh giá, xem xét thường niên)
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN,… theo quy định Nhà nước.
  • Bản thân và người thân được tham gia miễn phí các khóa học ngoại ngữ tại Trung tâm
  • Được định hướng và phát triển bản thân phù hợp với năng lực, mục tiêu nghề nghiệp

PHƯƠNG THỨC ỨNG TUYỂN

  • CV thể hiện đầy đủ thông tin, năng lực và kinh nghiệm của bản thân.
  • Bản sao văn bằng, chứng chỉ, bảng điểm có liên quan
  • Tất cả hồ sơ nộp qua email: phongnhansu@newwindows.edu.vn

     Lưu ý:

  • Phỏng vấn song song với thời gian nhận hồ sơ.
  • Chỉ mời phỏng vấn những ứng viên đạt yêu cầu.
  • Không hoàn trả hồ sơ đối với các ứng viên chưa đạt yêu cầu.